Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Chọn ba lô dây rút sành điệu cho tháng hạ 2014

Đối với các bạn nữ lúc đi dạo cùng 1 trang phục hấp dẫn thôi thì vẫn chưa mãn nguyện, lúc nào cũng mang theo 1 vài phụ kiện hỗ trợ kèm theo nữa giúp các bạn trở thành 1 cô nàng thời thượng chính hiệu. Một cái ba lô dây rút chính là item số 1 trong tình huống đó, chúng ngoài tạo vẻ đẹp cho bộ đồ thời trang của các bạn mà chúng còn có thể cho thấy được gu thẩm mỹ của bạn nữa.

tui xach nu

Nếu mình đang còn rối rắm không kiếm được kiểu túi đeo gì sẽ phù hợp đối với chính mình thì bằng những mẹo dưới đây sẽ giúp chị em mình chọn được 01 mẫu  túi xách nữ 2014  vừa ý.

Túi xách nữ quai dây bằng inox: Có mặt gần đây dù thế nó đã tích tắc được khá nhiều chị em bạn gái yêu mến đặc biệt là ở năm 2009, người mua tìm sắm mẫu túi đeo ấy bởi vì nhiều điểm ưu như kích thước túi đeo vừa đủ, kiểu cách đẹp dùng được đối với hầu hết bạn nữ, ngoài ra nhờ có kiểu dáng làm từ dây kim loại khiến người mang có một phong thái kiều diễm, lộng lẫy. Thường thì túi xách nữ dây kim loại được kiểu dáng cùng với 02 dây quai hơi dài giúp cho bạn có thể dễ dàng khoác vào bờ vai và đem đến bất kì đâu. Hơn thế nữa đối với một số mẫu túi đeo, chiếc dây quai dài ấy còn có thể thun ngắn thành quai dây cầm tay xinh xắn, ấn tượng. Đây đúng là 1 mẫu túi xách nữ tuyệt hảo phải không nào.



Xem thêmvideo về balo rút mới năm nay
 

Vóc dáng có cái eo thuôn thả

 


Với một vòng 2 gọn gàng đúng thật là chuyện mà ai cũng ao ước, để giúp gia tăng phần dịu dàng, cuốn hút cho bản thân, mọi người hãy nên sử dụng những loại túi xách dây quai ngắn hoặc là nhiều dạng bóp nhỏ nhắn. Mỗi lần lựa chọn  túi xách dây rútkhông nên lựa túi quá lớn tại vì trong lúc xài dù không có gì ở trong vẫn sẽ tạo sự nặng nề, khó chịu.

tui xach nu

 

 

 

Chân dài và chân ngắn



Cực kì giản đơn để sắm ba lô dây rút giành cho cơ thể này, bạn nữ chân dài, thuôn thả cần tìm mua 1 số kiểu túi xách với dây đeo dài, nó ngoài chuyện giúp cho cân đối cơ thể mà còn có thể khiến mọi người trông lôi cuốn hơn nhiều. Và với những bạn chân ngắn thì chẳng như vậy, không thể nào xài một vài mẫu túi với quai dài được, và một loại túi xách nho nhỏ được xem là chọn lựa lí tưởng nhất.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm túi xách nữ tại đây: balo dây rút  -  http://bit.Ly/balodayrut .

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét