Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

VN: Dịch vụ cưới trọn gói giúp khuyến khích nhu cầu tiêu dùng nền kinh tế

Nếu tính bình quân, mỗi người khi tổ chức tiệc cưới đều sẵn sàng chi 100 triệu thì mỗi năm, nước ta thu về khoảng trên dưới 1,2 tỉ USD nhờ dịch vụ chụp ảnh cưới. Đây là Một con số lý tưởng & một điều chắc chắn rằng, sự phát triển của dịch vụ cưới có công dụng kích cấu nền kinh tế.

dịch vụ chụp hình cưới

Theo khảo sát mới đây của tập đoàn Home Credit tại các nước như Cộng hòa Séc, Slovakia, Belarus, Nga, Kazakhstan, Trung Quốc và VN, tổng chi tiêu để tổ chức đám cưới ở Slovakia trong khoảng 21 triệu đồng & lên đến 300 triệu đồng tại Nga. Ở VN, chi phí này là khoảng 100 triệu đồng với số khách mời dao động ở mức 300 người. Chi tiêu này sẽ tăng lên nhiều nếu tiệc cưới được tổ chức tại các nhà hàng khách sạn sang trọng. Trong đó, tiệc cưới là chi phí cao nhất trong các khoản phải chi, và mỗi suất ăn trong buổi tiệc được tính khoảng 200.000-500.000 đồng. Những chi phí khác như áo cưới cho cô dâu, vest cho chú rể, chi tiêu thuê xe ô tô và ban nhạc thường chẳng có một định mức nhất định.

Thu nhập bình quân trên đầu người ngày nay ở nước ta là 1.200 USD/năm. So với 20 năm trước đây, mức thu nhập này gấp 6 lần. Chính vì vậy, chi phí cho các dịch vụ cưới đã tăng lên đáng kể. Hiển nhiên, đi cùng với sự tăng giá là sự cải thiện về chất lượng dịch vụ, đem lại hiệu quả cao. Một mô hình đám cưới hiện đại thường vượt qua rất nhiều công đoạn và mang tính chuyên nghiệp cao. Chính vì vậy, mức phí phải chi trả như thế cũng là điều dễ hiểu.

dịch vụ chụp ảnh cưới

Tuy nhiên, nhìn trên khía cạnh xã hội thì chính những đám cưới rình rang lại đem lại nhiều lợi ích. Nếu tính trên con số thống kê thì hiện nay mỗi năm VN có xấp xỉ 1 triệu người bước vào tuổi kết hôn, & như vậy sẽ có khoảng 500 nghìn đám cưới được tổ chức. Giả sử một nửa trong số đó sẵn sàng chi 100 triệu đồng như cuộc khảo sát trên, thì tổng số tiền chi cho đám cưới mỗi năm sẽ là 1,2 tỷ đô la. Đây là một gói kích cầu lớn cho nền kinh tế nước nhà khi tạo rất nhiều dịch vụ tốt & công ăn công việc từ những dịch vụ như vậy. Ví như dịch vụ tổ chức tiệc cưới, chụp ảnh, cho thuê trang phục, make up, dịch vụ ăn cưới hỏi trọn gói…

Không phải ai cũng có khả năng thanh toán cho đám cưới của mình. Đương nhiên rồi. Theo khảo sát của tập đoàn Home Credit, chỉ có khoảng 29% các cặp đôi có khả năng chi trả các khoản chi tiêu cho đám cưới của chính mình. 71% còn lại là nhờ vào sự trợ giúp của cha mẹ, có thể hoàn, có thể hỗ trợ thêm. Do đó, việc con cái sử dụng các dịch vụ làm album cưới albumcuoidep chẳng những là chuyện của con trẻ mà còn là cơ may để các bậc bố mẹ thể hiện khả năng tài chính cũng như địa vị xã hội của chính mình.

Xem thêm nhiều sản phẩm về chụp ảnh cưới: http://albumcuoidep.Net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét