Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Một số yếu tố giúp phái nam lựa chọn được và mặc áo thun Avengers trông thật đẹp

Áo thun (Cool T-shirts) là items thông dụng và dễ mặc nhất đối với các con trai, giúp chàng tha hồ khoe body và thể hiện sự năng động.Các phái mạnh có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm thương mại, đi ăn trưa với bạn bè, tới công ty còn là cả đi ngủ. Tuy nhiên, chàng có bâng khuâng như thế nào để trông thật hoàn hảo với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Sau đây là các mẹo hay bạn nam cần thuộc lòng mỗi khi tậu áo thun Avengers:


1.Size phải vừa: quy tắc đầu tiên khi chọn áo luôn là phải phù hợp và chuẩn size. Đây là nguyên tắc quan trọng khi phái mạnh có thân hình cơ bắp hoặc ốm, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may ra giúp bạn trai trang bị cho những cái nhìn về dáng người của mình một cuốn hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo vừa đủ: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm mất thẩm mỹ toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, chiếc áo của bạn trông sẽ chất lừ hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc độc nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother'a day t-shirts.


3.Phần ngực : khi đã kiếm được chiếc áo vừa vặn bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những kiểu áo có nhiều chi tiết phía trước ngực hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn ngay cả khi phái mạnh không có phần trên cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : lưu ý phải chọn lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào vùng phía trên bắp tay của người mặc. Khi tuân theo quy tắc đúng thủ thuật này, cánh tay của chàng sẽ được nhìn thấy rõ hơn cho dù chàng trai trẻ có show ra cơ bắp của bạn nam hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Phần viền cổ áo : nếu bạn nghĩ mình có phần cổ đầy đặn nên đừng ngần ngại chọn cổ áo rộng cho việc lộ phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, vóc dáng đầy đặn sẽ khiến chàng bận đẹp hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng thực tế, không phải tất cả chàng đều đến phòng tập tạ theo kế hoạch để sở hữu cơ thể tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi cơ thể của của chính bạn, sử dụng các lưu ý giúp cải thiện đáng kể cách lựa chọn áo sao cho vừa người và không làm mất quá nhiều time hay khoản chi phí lớn cho quá trình mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/t-shirts-for-mothers-day-best-gift-for-moms-new-de/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét