Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

1 Số dáng áo vest nam ưa thích ở nam giới

Vest là 01 thứ đồ chẳng thế thiếu của phái mạnh. Phương pháp chọn lựa áo vest nam của mỗi chàng trai là khác nhau. Với người đơn giản thì chỉ cần lựa mua vest nam với cái nhìn đầu tiên hễ sao giá cả hợp lý & đúng size. Cũng có người lại khá là kĩ càng lúc chọn lựa sắm áo vest suy nghĩ về màu sắc thiết kế chất vải…
 

Áo vest nam một nút

 


Dáng áo vest nam này phù hợp với mày râu cao dưới 1m75, hoặc là những bạn nam có chiều cao hơn 1m75 nhưng mà cần có dáng người cân đối. Kiểu mẫu này còn là chọn lựa hàng đầu của các chàng trai Việt Nam. Dạng vest một nút cài đang là kiểu áo thịnh hành & có rất nhiều kiểu dáng đẹp, gam màu đa dạng, thích hợp thiên hướng 2014.

Những anh chàng có “phom người” gầy muốn ngoại hình trông đầy đặn hơn nên chọn dạng veston thế này. Bộ veston rất thích hợp cho các mày râu muốn cuốn hút ánh nhìn của phụ nữ. Các bạn có thể sử dụng áo vest 1 nút cài đi đến 1 số bữa tiệc, đi chơi cùng với bạn bè, tới những quán bar hoặc hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 cúc



Với dạng áo veston này lại hợp với 1 số chàng trai chiều cao trên 1m75, phần dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống, áo veston 2 nút làm ra sự lịch lãm & cân đối. Hơn nữa, áo veston 02 cúc còn phù hợp với môi trường của công ty, vừa tạo ra cảm giác thoải mái nhưng không mất đi nét thanh lịch, sang trọng những khi giao tiếp những bạn hàng… song các bạn nên để ý đối với dáng áo hai nút cài như này các bạn chỉ cần gài cúc ở trên mà thôi.

Veston hai nút là loại y phục chẳng khi nào lỗi mốt và luôn luôn được nhận định cao bởi lí tưởng cùng tất cả loại body của mày râu vì vậy các bạn cũng đừng quá lo âu bộ vest của chúng ta sẽ chẳng theo kịp cùng các khuynh hướng thời trang của các năm kế tiếp. Nếu như bạn chả có thế mạnh về chiều cao thì đừng nên lo lắng kiểu vest này sẽ giúp bạn che giấu đi những khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba cúc



Vest nam 03 nút cài chính là sự lựa chọn phù hợp cho những anh bạn sở hữu chiều cao từ 1m75 trở lên, bởi do những cúc ở trên áo nằm gần bằng vòng ngực, tạo ra vẻ thuận tiện & thoải mái nhất đối với người chủ. Veston 3 cúc cài cũng khá là thích hợp cho những bạn nam muốn tôn phần eo của mình lên.

Dạo gần đây, những bạn nam hay gài 2 cúc phía trên của áo, cơ mà, cách thức cài nút này dễ khiến ve áo trở nên cụt ngắn bất thường. Để giúp bạn bộc lộ vẻ lịch thiệp, mình chỉ nên đóng chiếc nút nằm giữa. Việc cần lưu ý hơn cả là đừng nên gài chiếc cúc phía dưới, vì bởi như vậy sẽ khiến cứng dáng vẻ bộ đồáo vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét