Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Mùa hạ phong cách nhờ những món đồ thời trang nữ ấn tượng

Luôn luôn xinh tươi, ấn tượng ở trong mắt người khác được coi là chuyện mà bất kì người phụ nữ nào cũng luôn hi vọng có được bởi cách ăn diện của mình. Cũng vì nhiều ý muốn trên mà một vài cô nàng phải đau đầu nhằm lựa mua cho bản thân mình 1 mẫu quần áo thích hợp nhứt & đã có vô số bạn gái đã rơi vào tình cảnh bế tắc, chán chường. Muốn phần nào làm vơi đi những lo toan ấy, các nàng hãy thử cùng nhau tham khảo một số cá tính thời trang nữ mùa hè 2014 trên123mua.Vn để chọn được cho bản thân 1 bộ đồ thực hoàn hảo nha!

vay dam dep
 

Xu hướng váy đầm

 


Đó chắc chắn là chính là item chả bao giờ thiếu bên trong tủ đồ của các quý cô tại hè năm nay.Váy đầmmang tới xì tai dịu dàng, mềm mại cơ mà vẫn không kém phần thu hút, chả giống như 1 vài dạng quần ống dài nóng nực, váy đầm giúp cho "cặp giò" của chúng ta được "giải phóng" khỏi sự gò bó tạo thành sự khoáng đãng, thoải mái ở mỗi một bước đi. Nhiều phong cách váy đầm đẹp 2014 được các nàng ưa thích ví dụ như:

 Đầm midi : Phong cách thanh lịch & mềm mại từ kiểuváy đầm midicó thể giúp phái đẹp tôn lên các đường cong vóc dáng trang nhã của mình. Nó sẽ giấu đi vòng mông khiêm tốn để cho bạn gái luôn luôn lôi cuốn trong mọi khung cảnh. Đầm midi cũng được sử dụng để diện đi làm, dạo phố, ăn tiệc…

 Đầm hoa : Mẫu đầm này có khả năng giúp mọi người tạo ấn tượng trong mắt người đối diện.Đầm hoathật đẹp không chỉ nhờ tone màu tươi vui của những bông hoa xinh xắn mà còn nhờ kiểu mẫu trang nhã, đơn giản, cùng với nó chúng ta sẽ thành một đóa hoa mĩ miều ở trong mắt người đối diện. Ngoài ra với 1 số cô nàng có dáng vóc chuẩn mực cùng chiều cao toàn hảo thì khi đó có thể thử mình cùng với một vài chiếc đầm cut out 2014 quyến rũ, cho dù chúng tương đối kén chọn người mặc, tuy nhiên sự gợi cảm mà nó mang tới thì không item nào sánh được.

 Đầm voan : Với kiểu đầm này nhiều đợt nóng nực sẽ không bao giờ phiền tới các bạn nữa, bởi loại vải voan mềm mỏng, thông thoáng.Đầm voanvô tư diện tới công sở hoặc là đi ra đường cùng bạn bè, chúng sẽ làm người mặc nom giống như cô nàng đài cát đáng yêu. Bạn cũng có khả năng chọn mua một vài mẫu đầm mang gam màu nhẹ nhàng để không cảm thấy nóng nực bởi tia sáng chói chang như là: đầm trắng, đầm pastel… tone màu trang nhã của chúng sẽ làm các bạn gái hóa thành quí cô thanh lịch ở trong mắt người đối diện. Hoặc là ngây thơ, dễ thương hơn nữa cùng 1 vài mẫu váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên này hẳn chẳng còn quá lạ kì đối với các cô nàng. Các kiểu váy dầm lở gam màu đen dễ dàng tương thích cùng với mọi vóc dáng & ăn diện được trong rất nhiều hoàn cảnh.Little black dressthật là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều cô nàng tại các bữa tiệc tùng. Ngoài ra cũng còn có 1 kiểu váy dầm khá là độc đáo nữa đó là Tank-dress với vẻ ngoài ôm sát, dài chưa qua gối. Mình có thể dễ dàng hô biến muôn vàn xtyle với chiếc váy đầm ấy, đi dự party, đi dạo, pinic, kể cả vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh những kiểu váy đầm là những chiếc áo thun nữ năng động:



 Áo thun trắng : Giản đơn nhưng mà chả kém phần cá tính,áo thun trắngdễ dàng ăn diện cùng với vô số áo quần khác biệt hay là tự biến mình thành y phục trong bổ trợ cho 1 số món đồ khác. Cũng như là áo thun trắng,áo thun trơncó công dụng như vậy, lí tưởng cho một số buổi lượn lờ phố nhẹ nhàng trong buổi chiều hôm hoặc phối mix với short jeans, quần jeans, kaki để tạo ra phong cách đơn giản mà cực kì ấn tượng.

 Áo lưới : Tươi mát, sành điệu và cá tính xì taiáo lướiđang được khá nhiều chị em phụ nữ yên thích cho những buổi đi chơi mùa hè. Khi diện áo lưới đừng quên bận kèm ở trong một mẫu áo khác tông màu hay một mẫu váy thân liền chớ nên mặc áo không bởi vì nó sẽ khiến bạn bị những người chú ý. Hoặc chúng ta có thể bận chung một kiểu áo thun sheer tay dài cho 1 số buổi đi chơi xa hay những lúc trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây là 01 kiểu áo thun được nhiều bạn nữ ưa thích bởi có dáng vẻ năng động, xì teen của nó. Chúng giúp 1 số bạn nữ có thân hình mảnh mai trông đầy đặn nhiều hơn, còn những bạn gái mập mập thì tránh mặc chúng nhé vì chúng sẽ khiến cho bạn đã mập lại còn mập hơn nữa. Hãy thay thế nó bằng một cái áo thun số giản dị sẽ khiến cho các bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : mẫu áo thun này quả là quyến rũ, chỉ cần nghe danh tính của nó có lẽ chị em mình cũng đã hình dung ra kiểu dáng của chúng, khi bậnváy áo xuyên thấuđể người chung quanh cảm thấy được vẻ tinh tế, kín đáo của mình bạn hãy chọn lựaáo ngựccùng tông màu nhé! Đừng nên mặc áo lót màu nhìn quá tương phản sẽ khiến người khác nhìn bạn với 1 ánh mắt chẳng thiện cảm.

Xu hướng: mũ hiphop nữ, nón phớt, vay yem 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét