Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Áo sơ mi nữ - Trào lưu mới mẻ mùa fashion Thu Đông 2014


Lúc khí trời phà hơi lạnh cuối thu, ngày đầu đông, ngoài những loại áo khoác dáng dài hoặc là áo len, các quý cô cũng sẽ có nhiều sự chọn lựa khá mới đó chính là những kiểu áo sơ-mi cao cổ. Áo sơ mi nữ   cổ cao chính là 01 ”mốt” ăn bận tương đối mới cho mùa đông 2014. Kiểu sơmi đấy không chỉ đẹp xinh, tao nhã mà còn làm cho phái đẹp thêm phần hình thể dễ thương, luôn trẻ, đặc biệt sẽ rất thích hợp vs những bạn nữ sở hữu chiếc cổ hơi dài. Hãy cùng nhau xem qua một số kiểu áo sơ mi nữ cao cổ xinh tươi để thay đổi phong cách ăn diện đầu mùa đông của chị em nhé!


thời trang áo sơ mi nữ

 Mẫu áo sơ-mi cao cổ bẻ gập 

Điều đầu tiên, mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là mẫu mã cái áo sơ mi nữ cổ cao gập xuống. Cái cổ được may rất là tinh tế để nếu gập xuống vừa thấy xinh tươi, dễ thương mà rất trang trọng, lịch sự.

Vs kiểu dáng somi này, mọi người chỉ cần điểm tô thêm một cái vòng đeo cổ lung linh sẽ giúp cho người diện tạo được điểm nhấn đắt giá đồng thời cũng có thể rất thanh nhã & hấp dẫn hơn.

Nếu bạn tin vào dáng người của bản thân mình, các bạn teen nên lựa kiểu dáng chiếc áo sơ mi nữ với chiếc cổ cao gập xuống bó sát vs chiếc khóa kéo ở đằng sau lưng hay dọc phần sườn. Còn nếu sở hữu những điểm lỗi như là ”màn hình LCD” hay phần bụng có ngấn mỡ, các nàng hãy chọn phương án an toàn hơn là những cái áo sơmi suông nhe!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu các dòng áo cổ lọ là đặc thù của áo phông thì mùa gió lạnh năm 2014, bạn có thể tùy thích thay đổi mình với những kiểu áo cổ lọ. Đây quả đúng là kiểu áo làm cho chúng ta trở thành cực kì nhã nhặn và hiền hậu, mặt khác lại giúp các bạn ấm cúng nhiều hơn trong suốt tiết trời đông lạnh thay vì bận dạng áo sơ mi nữ thông thường.

 Áo sơ mi cao cổ thắt nơ điệu đà 

Song song các chiếc áo cao cổ đơn giản, rất nhiều bạn nữ cũng rất thích mặc 1 số dòng áo sơ mi cao cổ đính kèm nơ thắt ở trong mùa Thu - Đông năm nay. Kiểu mẫu áo sơ mi nữ này mặc dù chẳng còn quá lạ lẫm song nó vẫn luôn mang tới 1 style lịch sự, xinh xắn nơi công sở cho những bạn gái.

 Dạng áo sơ mi cổ Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Cuối cùng đó là những dạng áo sơ mi cổ Peter Pan. Các dạng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được xếp vào list các kiểu áo sơmi cổ cao vì bởi nó đã đem lại cho bạn gái phần nào nét e ấp và ấm áp ở mùa đông lạnh 2014.

 Tags:Thời trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét