Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bí quyết chọn lựa, giữ gìn nước hoa Dior

Vốn đã nổi tiếng trong 1 dòng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, hãng Dior còn “dòm ngó” mặt sản phẩm làm đẹp lẫn nước hoa với 1 vài loại nước hoa Dior khá là quý phái, tinh tế cũng như luôn làm vui lòng ngay những khách hàng khó chịu nhất. Việc phối hợp thời trang cùng mỹ phẩm này hiện đang lôi kéo không những vô số fashionista cũng như làng Hollywood diễn viên ca sĩ mà cả cả triệu người hâm mộ trên thế giới, nó đã nâng tầm đẳng cấp Christian Dior – 1 ông vua chiếm lĩnh trong tim biết bao người ưa chuộng đồ hiệu với đẳng cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới.

nuoc hoa nu

Ngoài mùi hương của nước hoa Dior xịn, nếu như nắm rõ cách xịt nó nhiều hay ít ra sao, sử dụng khi nào đồng thời ở đâu, bạn sẽ có thể lưu giữ mùi hương được lâu.

- Những khi các bạn sử dụng nước hoa Dior, nên phun hoặc xoa chúng lên trên những nơi với mạch đập như là mấy chỗ gấp của khuỷu tay, đằng sau gối, đầu cổ tay cùng phía sau tai, không nên chà xát đôi tay lại với nhau bởi vì việc đó sẽ làm hỏng mùi hương. Xịt 1 chút vào trong không khí chung quanh bạn sẽ tốt bởi mùi thơm chắc chắn sẽ bám vào quần áo nhẹ nhàng, đều khắp cả cơ thể, không nên dại dột dùng dầu thơm quá mức xung quanh vùng cổ do điều này dễ dàng mang đến sự nồng nặc, chẳng tự nhiên.

- Cũng phải chú ý tới chuyện chọn lựa thống nhất các mặt hàng mùi thơm cơ thể khác. Toàn bộ những dòng sản phẩm chẳng hạn như sữa tắm, dầu dưỡng thể, dầu gội, dầu dưỡng tóc,… hay là những dòng hương thơm phải giống nhau bởi vì khi dùng cùng 1 mùi thơm nước hoa Dior chắc chắn sẽ tạo hiệu quả bất ngờ. Hãy đắp sữa từ bàn chân đến khắp trên toàn cơ thể, người dùng sẽ cảm thấy mùi thơm thoảng vây quanh, nồng nàn và quyến rũ rất nhiều.

nuoc hoa nu

- Nên thường xuyên lưu ý việc đậy kín nút đậy của những chai hương thơm, đừng để sánh sáng hoặc nóng chiếu thẳng vào chai nước thơm bởi vì nếu như thế hương thơm sẽ bốc hơi và không khí sẽ khiến dung dịch cô đặc hơn. Thường khi, nhữngdòng nước hoa Diorlưu trữ mùi thơm cực kì lâu dài bởi vì chúng có sắc xanh sậm hay đựng trong loại hũ đục mờ.

- Bạn hãy sử dụng kiểu bình hoa khô với mùi dịu dàng, xen vào mùi hoa hồng, hoa nhài, hoa cúc hay mùi thơm ấm áp ở gỗ cây thông… nhằm tạo ra những hương thơm nước hoa Dior chính hãng cho nhà bạn. Khi mùi hương bay hết, các bạn cũng có thể tạo thêm hương thơm với cách vẩy dung dịch từ hoa hồng, nhài hoặc dung dịch xả thơm, hoặc thêm ít nước hoa lên mấy loại hoa đó. Người sử dụng cảm thấy sảng khoái khi thức dậy, giúp giảm đi những stress mệt mỏi lúc chiều buông, nhất là khi chúng ta về nhà sau khi làm việc khi sống trong nhà bạn lúc nào cũng ngào ngạt mùi hương nhẹ nhàng. Bạn có thể để hũ nước hoa Dior đã hết vào trong ngăn tủ chứa đồ hoặc là vẩy tí dung dịch thơm trên cửa gỗ phía trong cái tủ, mùi thơm chắc chắn sẽ bám vào quần áo của bạn, sẽ rất lâu bay.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét