Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Chị em mình có biết sự tác hại của các thứ mỹ phẩm bản thân thường dùng?

 Mẫu kem giữ ẩm da 

Đặc điểm của mỹ phẩm kem thoa giữ ẩm da là bổ trợ và tăng chất ẩm cho làn da, khiến cho da bạn trở nên mềm mịn, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Tuy nhiên, lúc này có rất nhiều mẫu mỹ phẩm kem giữ ẩm da có chất khoáng dầu và chất paraffin là 1 số chất có thể tác hại tới các tế vào trên da & còn có mối nguy làm tổn thất hơi ẩm vốn có của da. Chính vì vậy, giả sử rất hay thoa các thứ kem dưỡng làn da loại trên, chúng ta đã tự mình khiến cho da phải gánh chịu các nguy hại không muốn có.

Phải nên chọn mua các dạng mỹ phẩm làm mịn da có hợp chất tinh dầu của thực vật, mang ngọn ngành từ tự nhiên, tốt nhất nếu như nó được chiết xuất từ tinh dầu chứa hàm lượng axit - một hoạt chất chả những nó có khả năng bổ sung độ ẩm cho da mà nó còn phòng chống da tránh khỏi tác nhân viêm da.

 Chất sơn móng 

Một bộ móng tay cùng với đa tông màu lộng lẫy sẽ làm cho các nàng các vẻ đẹp ấn tượng và nữ tính. Đây cũng vẫn là biện pháp để giúp móng trở thành cứng rắn hơn nữa, nhưng mà như nêu không tinh tường trong lúc tìm chọn sơn móng các bạn rất dễ có tác hại bị viêm bộ móng, nứt gãy móng, vàng móng & nguy hiểm đến tình trạng sức khỏe về sau.

Hơn nữa, khi tô sơn móng, nhiều chị em còn thường xuyên dùng quá mức hợp chất acetone - 1 hóa chất tẩy chất sơn mau chóng và tiện ích, song bởi nó lại chính là ”kẻ” làm cho móng tay bị khô hóc, giòn rụm, yếu ớt & dễ vỡ.

 Hóa chất đổi màu tóc 

Nhuộm tóc sẽ làm các nàng tùy thích đổi thay màu tóc trước kia, đổi chỗ vào đó chính là màu sắc tóc lộng lẫy đem lại cho các nàng nét năng động, hợp với mong muốn. Cơ mà, hóa chất nhuộm tóc có thể làm cho bạn dễ dàng có nguy hại bị phản ứng, nhiễm khuẩn làn da, làm tăng quá trình nguy cơ sợi tóc gãy rụng, ảnh hưởng đến sự hô hấp.

Để giảm nguy cơ dị ứng, viêm, bạn cần phải tuyệt đối không được nhuộm tóc trong lúc vùng da đầu đã bị thương tổn, khi thoa thuốc nhuộm luôn nhớ đừng để mỹ phẩm nhuộm bết đến da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều người đôi khi chỉ có thói quen dùng son môi để chưng diện cho phần môi của bản thân mà quên mất đi mỹ phẩm son dưỡng, đây là một sai nhầm dễ thấy, chúng làm cho bờ môi bị thiếu đi độ ẩm & vì vậy đôi môi sẽ dễ bị nứt nẻ.

Lúc chọn lựamỹ phẩmson bôi chị em mình cần tránh bôi dạng son có có kim loại chì vì khi ăn hoặc là uống nếu như vô ý ”nuốt” luôn lớp son đấy thì cơ thể sẽ rất dễ bị nhiễm độc, về lâu dài sẽ gây nên nhiều nguy hại cơ thể khó mà lường được.


Xem tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét