Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nước hoa Pháp mùi hương quyến rũ dành cho phái đẹp

Nói đến nước hoa pháp thì chắc hẳn được không ít bạn nữ ái mộ vì hương thơm tinh tế, êm dịu tới say mê lòng người. Các nhãn hiệu nước hoa Pháp đã làm đắm đuối hàng triệu con tim bạn gái. Các sản phẩm dầu thơm của Pháp đã cho thấy rõ chỗ đứng cũng như là danh tiếng toàn thế giới.

Để được danh tiếng như là hôm nay dầu thơm Của Pháp, đã phải có lịch sử hàng trăm năm, khởi điểm bởi do một số nhà quyền quí kiếm tìm, khám phá để cung ứng cho lối sống xa xỉ của chính mình, cho đến những, thương buôn thích đầu tư những sản phẩm nước hoa Pháp cho những quý cô…và sau đó xuất hiện những thương hiệu nước hoa Pháp như là Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Mỗi một thương hiệu lạ có được một sắc vị rất riêng của Pháp cũng như của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là 1 trong các kiểu nước hoa được nhiều người ham chuộng hàng đầu của Lancome, đã được ra mắt vào đầu tháng 03/2010. Sở hữu hương vị nhã nhặn, dòng dầu thơm mới mẻ này biệu thị cảm xúc của người con gái đang yêu và làm mọi thứ cho tình yêu. Dáng vẻ chai độc đáo với những đường cong thuôn thả, gợi tình. Nhất là phía trên cổ lọ có đính một hoa hồng satin đen bóng tăng thêm nét quyến rũ, làm cho những chai dầu thơm Trésor in Love trở thành có một không hai.

Chả những tập trung vào sự quý phái theo xu thế cổ điển,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn đem tới cho chị em chuộng dầu thơm một lựa chọn mới lạ cùng mùi hương trẻ trung, sâu lắng từ Benghal mở đầu với, hương vị gừng và vị quýt đầy nhựa sống bom thêm năng lượng cho bạn, kế đó là hương bông lài và quả mơ dịu ngọt sâu sắc, sau cùng hương vị lưu luyến của bộ đàn hương và bách lí hương ngạt ngào.

Nếu nói tới nước hoa Pháp mà chẳng kể tới hãng Burberry, hoặc Chanel quả là 01 điều thiếu xót. Chanel đã quá nổi tiếng cùng các loại nước hoa của mình, cũng như là chuyện kể tên tuổi từ 1 cô bé mồ côi trở thành một hình tượng nổi tiếng trên khắp thế giới. Và trong đó sức khám phá vô tận, nhãn hàng lắng đọng sự gợi cảm, sang trọng cực kỳ của sản phẩm nước hoa Coco Chanel, Chanel no.05… được xem là hoàng hậu của các dạng nước hoa.

nuoc hoa nu

Thương hiệu Burberry mang tới nét năng động trẻ trung pha truyền thống, tinh tế, độc đáo chính ngay từ danh xưng của mình. Đối với xu hướng tiến sát hiện đại, kiểu chai đã được chế tạo từ thạch anh với mẫu mã thời trang hơn dùng sắc hồng và trắng thuần khiến, được lấy ý tưởng từ bộ sưu tập độc đáo của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry với mùi hương từ trái chín mọn, vị hoa thanh tú và hương gỗ tươi mát thật tuyệt mĩ đối với ngày hè nóng nực.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét