Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Các ý tưởng hay cho việc thiết kế thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện nay được rất nhiều người biết đến và thiết kế rất là phong phú, dùng một số tông màu thí dụ đỏ, tím, hình ảnh cổ điển. Nếu như không muốn nhàm chán, bạn nên tự ”sản xuất” nên những tấm thiệp handmade phong cách, theo phong cách của chính mình, chúng sẽ là 1 lựa chọn đúng đắn nhất. Cùng tham khảo những ý tưởng để nhằm tạo ra những chiếc thiệp độc lạ có 1 không hai nghe.

thiệp handmade

 Chi tiết đơn sơ cơ mà lại hiện đại 

Các mẫu thiệp sinh nhật truyền thống với họa tiết mang style vintage, điệu đàng, nhiều màu sắc hiện đương được buôn bán ngoài cửa tiệm hoặc những siêu thị, nhà sách. Thế nhưng, những mẫu thiệp đấy thì lại có tính cầu kỳ với rất nhiều gam màu thành ra chúng đã trở nên cũ kĩ. Do vậy giả dụ mọi người có thời gian & khéo tay thì lời khuyên là bạn nên tự mình làm nên cáckiểu thiệp handmadevới phong cách riêng biệt. Nhiều kiểu thiệp handmade cùng họa tiết không cầu kì, phong cách tinh tế đó là xu hướng hiện tại.

 Dùng chữ viết bằng tay 

Kế bên nhiều khuynh hướng hiện đại cho thiếp mời sinh nhựt, phối hợp chữ viết tay ở trong cái thiếp cũng là một ý tưởng khá là thanh nhã và chẳng khi nào lỗi model, đặc biệt hơn là trong các bữa tiệc sinh nhựt phá cách. Nếu như sử dụng chữ viết bằng tay, người nhận sẽ rất là kinh ngạc & vui thích do họ biết được rằng chủ buổi tiệc đã tiêu tốn biết bao sức lực và thời giờ dành cho cái thiệp handmade đấy. Đồng thời nhiều người lúc nào cũng muốn tạo nên sự độc lạ khi vẽ hình chibi của người nhận lên trên các chiếc thiếp.

 ”Xài” các chất liệu đặc biệt 

Để tạo cảm xúc mạnh cho khách dự tiệc, các bạn nên dùng những nguyên vật liệu chưa ai sử dụng thí dụ như: vải jean, giấy nhám, … được trang hoàng vs các họa tiết ”bộ phận” đáng yêu ví dụ như lục lạc, nơ, hoa cúc nhiều màu v.V.V. Và quết lên 1 tí kim tuyến chắn chắn rằng sẽ có thể làm vị khách phải trằm trồ khen ngợi sự khéo tay của các bạn.

thiệp handmade

 Super độc cùng vs một số họa tiết dấu vân tay 

Đó chính là 1 lời gợi ý hết sức độc đáo để các bạn có khả năng làm nên các kiểu thiệp handmade super độc lạ. Có hai cách thức để có thể dùng họa tiết dấu vân : Đầu tiên đó là mọi người hãy lấy chi chít dấu tay vs nhiều sắc màu tươi mới lên mẫu thiệp mời sinh nhựt. Thứ hai chính là vs 1 số hoa văn dấu vân tay các bạn hãy thêm thắt chi tiết để tạo nên nhiều hình ảnh dễ thương như là: đàn gà hay nhiều “bé vân tay” cực đáng yêu.

Tham khảocác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét