Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Giảm nhiệt độ tháng Hè nóng bức cùng với váy đầm

Mùa hè, chị em khó lòng có thể khoe dáng gợi cảm khi ra phố dưới không khí nắng nóng lóa mắt. Cách thức diện váy đầm vừa vừa mô - đen, tao nhã lại vừa là phục trang phòng nắng hữu hiệu của những bạn nữ.

Dưới ánh nắng Hạ gay gắt của nơi nhiệt đới, các nhà designer đã mau chóng làm ra đa dạng kiểu chân váy Hè xinh xắn, có thể sử dụng rất sát thực cho nhiều tháng ngày nắng chói chang. Để làm bạn gái luôn luôn tươi xinh khi ra phố phường mà lại chẳng phải ngại ngùng vì do nhiều trang bị phòng nắng rườm rà, biện pháp ăn bận váy đầm sau đây sẽ đem lại cho bạn dáng vóc duyên dáng, thời trang và rất mát mẻ trong nắng Hè.

vay dam dep
 

Diện váy đầm lựa chọn sắc màu tươi sáng nhè nhẹ

 


Màu nhạt giúp chúng ta giảm xuống thân nhiệt cơ thể chính là gam màu pastel và nối bật hơn là sắc trắng. Giải thích tại sao mùa Hè chị em mình phải chọn lựa những sắc màu sáng để bận là bởi vì áo váy màu tối sẽ hấp thu ánh sáng & hấp thụ lượng nhiệt mau, cao hơn dạng áo sáng màu. Bởi vậy, để mùa Hè thêm dịu mát & trong lành hơn cho nhiệt độ cơ thể ổn định, bạn hãy nên tìm chọn các kiểu mẫu váy dài tông màu tươi sáng như trắng, màu kem, vàng tươi... Kiểu dáng chân váy có thể che chở nắng cho chân & lại phòng nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Mix với style layer



Các kiểu áo váy sơ mi phối hợp cùng quần shorts ngắn và quần legging chất liệu cotton với đi vớ và giày vải sẽ giúp cho các nàng có một xì tai thời trang năng động trong tháng Hè. Bạn cũng có thể kết hợp váy đầm cùng một mẫu áo khoác jeans (áo jacket) đội nón kết, mũ rộng vành để đi nắng. Ở cách thức phối này này, chúng ta thoải mái, bạo dạn hơn khi chọn xì tai fashion.

 

 

 

 

Mặc chân váy dài



Việc mix phối vs mẫu áo thun ba lỗ và chân váy dài, lưng thun, có cúc sẽ làm cho các nàng hết sức duyên dáng và phong cách. Các nàng vẫn có thể đi kèm giày gót cao, bít vớ và đi kèm 1 chiếc áo khoác dài tay khoác lên mỗi khi đi dưới trời nắng, tới chỗ làm có thể mở ra mà vẫn đảm bảo vẻ nữ tính.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài chấm gót chân



Xì tai này phù hợp các cô gái có dáng dấp mảnh dẻ, có thể ăn diện đi du lịch, đi làm ở cơ quan vừa năng động vừa cuốn hút. Bạn có thể chọn lựa kiểu váy có hoa văn kẻ sọc ngang, kẻ ca rô, in hoa lá... Để phù hợp cùng với cá tính.

Những hình thức kết hợp nói trên cùng chiếc váy đầm sẽ khiến các nàng trở thành cô bạn xinh xắn khi dạo trên phố xá hay là cả tới công sở làm việc.


Đọc thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Xu hướng: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam cho ban tre, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam hot 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét