Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thời trang hotgirl cực chất cho 1 số quý nàng đam mê thời trang

Một số hot-girl nổi danh ở trên mạng được nhiều người yêu thích không chỉ bởi nhờ vẻ đẹp mĩ miều, quyến rũ mà còn nhờ có phong cách ăn mặc thật là chuyên nghiệp. Thời trang hot girl còn trở thành tâm điểm chú ý được vô vàn cô nàng để ý và vận dụng bận giống theo. Ngày hè 2014, xu hướng thời trang hotgirl đã lần nữa làm rất nhiều cô gái mê man hơn thế nữa bởi nhờ kiểu cách ăn vận cực quyến rũ và khác biệt.

Chúng ta hãy cùng với nhau tham khảo xem xem những thiên hướng như nào đã và đang được các hot-girl “theo đuổi” & cùng kiếm cho mình 01 style thật thật sành điệu bạn nhé.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi trắng không bình thường như là ngoại hình của nó

 


Là 01 dáng áo thường thấy ở trong phong cáchthời trang nữ xinh, những loại áo áo sơ-mi tông màu trắng đã được điểm tô với 1 vài hình tiết cách điệu từ lá hoa, thú cưng làm chúng biến thành độc đáo khôn cùng. Hè 2014 áo sơ mi trắng đã trở lại làm mưa là gió các cô bạn yêu ăn bận đẹp, không chỉ có những hotgirls chọn dùng kiểu áo sơ-mi cực kì modern ấy mà cả những sao nữ tên tuổi trên trang mạng cũng đã chọn mặc nó để phối với vô số trang phục khác nhau.

 

 

 

Dáng vẻ dễ thương từ những chiếc váy/quần yếm



Xì tai thời trang của các năm 90s luôn tạo ra nguồn cảm hứng với thời trang hiện nay. Váy/đầm yếm là 01 trong số các thứ đồ kế thừa từ phong cách đó, phong thái nghịch ngợm của trang phục này mang tới cho các chị em bạn gái một vẻ ngoài thật trong sáng & thời thượng. Trong các năm gần đây, xì tai thời trang hotgirl luôn luôn có sự hiện diện các dáng váy/quần yếm này.

 

 

 

 

Năng động trẻ trung nhờ áo thun jersay



Khi chất táo bạo, chất lừ của những loại áo thun jersey vốn là đồng phục của những vđv thể thao song nay nó đã có tên trong danh mục items thời trang hotgirl được nhiều bạn nữ ở trên thế giới yêu chuộng. Với áo jersey chị em chúng ta sẽ có thể biến thành cô bạn vô cùng táo bạo, khiến cho vô vàn bạn nam phải thấy đắm đuối vì phong thái vừa mạnh mẽ vừa trẻ trung của các bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Mũ snapback, mắt kính gọng tròn lạ lùng



Các món đồ mới lạ, ấn tượng luôn luôn là điểm chú ý mà những bạn nữ "hotgirl" săn lùng & biến đổi chúng hóa thành xtyle ăn diện mới toanh của chính mình. Nhờ có dáng vẻ nghịch ngợm của mẫu nón snapback thì hẳn nó chả thể thiếu đi trong list các món đồ điển hình cho xtyle thời trang hotgirl.

Các bạn gái ưa thích style thời trang hotgirl hẳn không thể phớt lờ qua những chiếc kính mát gọng tròn như này. Vẻ ngoài cực kì xì tai của chúng làm cho cô nàng luôn luôn rực rỡ giữa phố đông. Nhiều cô bạn còn khẳng định rằng chúng có vẻ như là “must-have item” ở trong xtyle của mình, có rất nhiều chủng loại mắt kính gọng tròn độc đáo cho các bạn mặc sức lựa chọn.

Xem tiếp các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét