Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Phương cách lựa chọn đầm bầu công tác trong trời hạ


Mua sắm đầm bầu công sở trong những ngày hạ không những buộc phải tinh tế & xinh tươi hơn nữa phải khoan khoái & thoáng mát.

Nắng hè đang tới, tiết trời nóng nắng, nước tiết ngoài da hơi nhiều biến những chị em đương có mang bất tiện ngay trong chuyện chọn đầm bầu công sở. Hầu hết quý cô mua sắm rất nhiều đầm bầu để công tác, tuy vậy bởi vì chưa nắm mẹo vặt sắm sửa nên có thể lúc làm việc thì rất ư bất tiện & nóng nực. Chuyện đó làm đến quý bà thường là tức tối và tức giận đá động tới việc làm không nhỏ.

dam bau

Bữa trước, chúng tôi mới gặp được 1 anh bạn tri kỷ cộng tác ngay trong bộ phận thời trang. Chúng tôi đã được bạn đó tư vấn về cách chọn muađầm bầu đi làm, sao cho chống chọi tốt cái oi bức trời hạ và những thủ thuật trong lúc lựa đầm bầu. Quý khách nào cùng điểm qua nhé!

 

 

Xét về nước màu đầm bầu



Hòng ngăn không thu hút ánh nắng mặt trời, biến nhiệt trong thân thể giảm xuống các bà mẹ cần nên chọn mua những chiếc đầm có những họa tiết & sắc màu sáng sủa chẳng hạn trắng, xanh dương, sắc hồng nhạt, xanh lá mạ, hay màu vàng.

Vì những quý cô đi làm trong công sở, thế nên cũng cần để tâm đến thời trang đầm bầu sao cho phù hợp với đặc thù công chuyện. Những chị em yêu chuộng vẻ mới mẻ, năng động hãy nên mua sắm vài điểm tiết như bông hoa, chấm bi…Các bà mẹ thích nét quý phái, dung dị thì hãy tin dùng các loại đầm đơn sắc, màu sắc trằng tinh, xám đen đó là 01 quyết định tuyệt vời.

 

 

 

 

Vật liệu đầm bầu



Bởi vì tiết trời gió hạ oi bức dễ gây chảy chất nhờn, các thai phụ phải nên mua sắm các bộ đầm bầu cắt may với nguyên liệu cotton hay voan mỏng. Những loại chất liệu ấy khá là gọn nhẹ và mát mẻ tương thích với bà bầu vào những dịp hạ. Đặc biệt, những bà mẹ công sở có tính chất việc làm đó là ngồi ghế khá nhiều, thế nên việc chọn mua vài sản phẩm với chất vải mịn mềm ấy để có được cảm xúc khoan khoái trong khi làm việc.

dam bau

 

 

 

 

Mẫu mã thiết kế thời trang bầu



Những bà mẹ không chỉ lưu ý đến màu sắc và nguyên liệu, hơn thế phải luôn chú tâm đến thiết kế. Vì đặc thù công việc đấy là ngồi ghế hơi nhiều cho nên mọi mẹ bầu thường hay chọn các chân đầm thoải mái, mát mẻ thế nhưng vẫn phải để tâm bảo đảm hết tính lịch sự & trang trọng.

Dịp hè khiến tới chúng ta thường hay mỏi mệt, còn với mẹ bầu thì lại bực bội hơn nữa. Nên việc chọn lựa phục trang sao cho tương thích với cả quý bà đi làm trong văn phòng là 01 điều cấp thiết.

Xem thêmcác sản phẩmmẹ và bé

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét