Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Những trang phục thời trang nữ thông dùng cho các cô bạn mùa hạ

 Phong cách ăn mặc là đề tài không lúc nào nhàm chán đối với phụ nữ. Là phái đẹp thì chắc chắn ai ai cũng muốn mình luôn nổi bật, diện được các bộ đồ lộng lẫy & phong cách trước mặt bạn bè. Tuy nhiên đối với xã hội tất bật hiện nay thì chúng ta càng ngày càng chả có thì gian để chọn mua bộ trang phục tương xứng với cơ thể của mình. Trong thế giới thời trang nữ đang có rất là nhiều mẫu trang phục không giống nhau, nên việc lựa mua thì chả có gì khó cả, cái khó đó là cần chọn mua như thế nào để cho món đồ đó mặc vào phải cuốn hút & tiện dụng ở nhiều hoàn cảnh không giống nhau.

Thông qua một vài bộ cánh thông dùng dưới đây, mong rằng các bạn gái sẽ xuất hiện thêm khá nhiều ý tưởng cho bộ đồ thời trang của mình và vươn tới danh hiệu bạn gái xinh tươi mỗi ngày!

 

 

Ngày hè trẻ trung cùng áo thun nữ



Mùa hè đúng thật là chẳng có gì tuyệt hảo hơn cùng với 1 vài kiểu áo pull nữ năng động, lém lỉnh. Hiện đang có vô số kiểu áo thun nữ khác biệt ví dụ áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Từng kiểu đều sở hữu một số cung cách đặc sắc riêng rất phù hợp ở ngày hè oi ả năm nay. Với áo thun các phái đẹp sẽ có thể thoải mái vận động mà chả phải lo sợ rằng có bất cứ sự gò ép nào ở trên người mình, dựa vào tác dụng co giãn kì diệu của áo pull.

ao thun tron

 

 

 

 

Cuốn hút cùng nhiều kiểu quần short



Phải nhắc đến trước tiên đấy là quần short jeans đây đúng là thời trang chẳng thể thiếu được tại mùa hè sắp tới, với kiểu dáng phóng khoáng short jean có thể giúp nhiều chị em phô ra đôi chân thuôn thả cùng vòng ba vô cùng chuẩn của mình. Nó dễ dàng đi cùng với một vài trang phục riêng biệt mang đến cho bạn nữ những style khác biệt trong hè này. Đồng thời 1 số mẫu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là một số sự chon lựa không thể chê cho hè năm nay.

 

 

 

 

Váy, đầm lôi cuốn dành cho bạn gái điệu đà



Váy, đầm 2014 có vô số thiết kế khác nhau thí dụ như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng dạng điều sở hữu những thiết kế & xì tai khác nhau phù hợp cho mọi trường hợp. Đầm maxi có thể mặc được cho các cô nàng có cơ thể thấp nhỏ và cao, chúng ta hãy diện chúng tới những buổi gặp mặt hoặc chạy nhảy ở trên những bờ biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Xa rời nét đẹp khoáng đạt váy bút chì lại đem nét đẹp tinh tế, trang nhã rất hợp tại một số không gian nghiêm chỉnh đấy là công ty, cùng váy bút chì các bạn nữ sẽ trở thành cô nàng tươi xinh trong mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Duyên dáng cùng áo sơ mi nữ



Đối với phái nữ thì đây có nhẽ là loại áo thông dụng nhất, vì bởi nó cực kỳ dễ phối với vô số quần áo khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều thiết kế độc đáo có thể sử dụng để tới công ty, dạo phố, du lịch… Nhờ vào kiểu dáng vừa thanh nhã lại vừa đáng yêu áo sơ-mi nữ chừng như có thể sử dụng được với tất cả hoàn cảnh. Có khá nhiều mẫu mã áo sơ mi nữ cho các cô nàng tìm sắm như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Chở che vùng da với áo khoác nữ



Thời gian như này mà ra phố cùng với làn da trần trụi chắc hẳn là 1 việc kinh khủng nhất của các cô bạn, vì bởi độ nóng và bụi bặm sẽ làm cho làn da chị em ta trở nên đen nám xuống sắc. Bởi thế mà 1 mẫu áo khoác là trang phục cần thiết mỗi lúc cần ra đường. Một số dạng áo khoác nữ đẹp phù hợp mùa hè này đó chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc là các kiểu áo blazer để giúp cho các bạn chẳng hề thấy oi bức lúc bận.

 

 

 

 

Các chiếc quần dài nữ đẹp che chở đôi chân



Chắc rằng chẳng cô gái nào lại muốn phần chân trắng nõn nà của bản thân thành ra sạm đen bởi đợt nắng hè nóng bức này. Vì vậy mỗi khi ra ngoài trời nắng để bảo vệ phần chân của chúng ta thì một mẫu quần dài là tiện dụng nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các kiểu quần lí thú dành cho chúng ta.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm phái đẹp trở nên sành điệu hơn hằng ngày, áo kiểu nữ rất là đa dạng về mẫu mã, chúng được cách điệu hoặc in ấn 1 số hoa văn đẹp mắt, dùng được cho tất cả mục đích ăn bận hàng ngày của phái nữ như dạo chơi, du lịch, đi làm… Các kiểu dáng áo kiểu nữ được bạn gái ưu ái đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn cùng quần lửng nữ



Tiết trời nóng hầm giống như thế này không gì là tuyệt vời hơn được khi mà bạn giải cứu đôi chân của mình thoát khỏi các mẫu quần chật ních bực bội & làm mát cho cặp chân của chúng ta với 1 số kiểu quần lửng nữ tươi mát, trẻ trung. Có khá nhiều kiểu quần lửng nữ đẹp để cho chúng ta chọn mặc đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa dùng mặc đi dạo vừa để bận đến công ty.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit quyến rũ



Mẫu áo thế này sẽ giúp những cô bạn nhìn trông thật nữ tính và gợi cảm vì nó được may theo cấu trúc áo liền với quần, ôm lấy thân thể khoe ra những đường nét thon thả. Tuy nhiên dạng áo độc đáo này hơi kén người bận, 1 số cô bạn sở hữu dáng dấp đẩy đà nên tạm biệt bộ đồ này nghen! Đồ jumpsuit 2014 được design với nhiều kiểu mẫu độc đáo như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng nhờ có 1 vài lời khuyên đã nêu sẽ có thể giúp cho các bạn gái bỏ túi thêm nhiều ý tưởng mới mẻ cho mình ở trong tháng hạ 2014, phần kế tiếp mình sẽ gửi đến bạn các món đồ item phụ kiện nữ thông dùng!

Tham khảo thêm tại:http://www.123mua.Vn/

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét