Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Gợi ý đồ bơi nữ cho những cô gái sở hữu dáng vóc không được toàn hảo

Trong lúc mặc 1 số bộ đồ bơi nữ , phái đẹp sẽ có thể bị lộ ra 1 số khuyết điểm về 1 vóc dáng kém toàn hảo. Thế nhưng, nếu như biết rõ tuyệt chiêu lựa mua các loại đồ sao cho tương xứng thì các bạn không phải lo nghĩ gì khi diện nó.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng một của các bạn hơi nhỏ

 


Chớ có vì chúng hơi khiêm tốn mà mọi người lại che giấu nó đi bằng 1 số kiểu đồ bơi chẳng có chỗ hở. Nên lựa chọn một vài kiểu đồ bơi nữ có nhiều họa tiết sọc kẻ đậm, xếp nếp hoặc là đính thêm kim tuyến,… Nó sẽ làm cho vòng 1 của người bận nhìn lớn hơn. Với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng chính là một thiết kế cực kì hấp dẫn, nó sẽ làm nổi trội các đường cong tuyệt mĩ, giúp cho vòng một của chị em trở nên vô cùng cuốn hút. Những kiểu đồ bơi nữ có đế độn dày quá cũng là một sự chọn lụa thông minh, nhưng các nàng cũng cần lưu ý đế độn có vô nước hay là không kẻo người bận bị chìm lỉm khi bước xuống hồ nước đấy nghe.

 

 

 

Còn với một số cô gái có vòng 3 tương đối nhỏ nhắn



Gợi ý dành cho các quí cô đấy chính là phải lựa một số gam màu nổi, in họa tiết kẻ sọc ngang đậm sẽ làm cho vòng ba nom được nở nang hơn. 1 sự thật là các nàng càng gắng che giấu nó sau lớp vải kín đáo lúc đó càng vô tình khiến cho người khác nhận rõ ràng khuyết điểm đó. Nên tự tin cùng với một số loại đồ bơi nữ viền bèo nhún lượn sóng, buộc nơ bên hông… sẽ có thể làm tỏa sáng những đường cong nhỏ nhứt, khiến phái đẹp trông sexy hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu như các nàng không tự tin với vòng hai "mỡ màng"



Cách tốt nhất chính là ém chúng vô một cách công phu với các kiểuđồ bơimột mảnh, tông màu tối - hình dáng bộ đồ truyền thống luôn giúp cho các nàng nhìn có vẻ thuôn thả hơn. Quan trọng nhất những mẫu đồ bơi nữ có cái eo buông rủ hay là xếp tầng có tác dụng mạnh mẽ làm cho các bạn nữ nhìn thon thả hơn nó sẽ đánh lừa cái nhìn của mọi người vào phần đôi chân của mọi người.

 

 

 

 

Nếu chị em có vòng ba quá lớn:



Mẫu đồ bơi nữ 1 mảnh với phần cổ xẻ sâu hay monokini kiểu eo liền là lựa chọn hợp lí cho mọi người. Nó đánh lạc hướng sự quan tâm hướng về phần cổ áo, xác định đúng tỷ lệ các vòng. Thiết kế eo liền có thể tạo nên ảo giác cho kích thước ba vòng, và còn mẫu quần bơi có vòng ở bên eo sẽ làm cho người xung quanh không nhận rõ kích cỡ vòng 3 quá cỡ của chị em.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét