Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Nam giới cần gì ở một chiếc áo khoác nam?

Chọn áo khoác nam cũng như là khi chọn các loại trang phục nhất, những yếu tố cần được quan tâm nên là hình dáng áo, sắc màu, vật liệu phù hợp và đặc biệt, một chiếc áo khoác nam đẹp phải là một chiếc áo vừa khít với cơ thể.

ao khoac nam


Kiểu dáng của trang phục chẳng những giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời mang lại cảm giác dễ chịu và dễ chịu khi giao thiệp, lam việc. Chọn áo khoác nam cũng không nằm ngoài qui luật này. Các chàng khi lựa chọn áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thật sự cảm thấy nó phù hợp với mình, với tính chất việc làm, kể cả khi dạo bộ cùng những người bạn. Các mẫu áo vừa vặn cơ thể đều không thích hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.

Màu sắc có khả năng che giấu điểm yếu rất tốt. Do đó, nếu bạn không có được thân hình lý tưởng, tốt nhất nên quan tâm một chút đến sắc màu khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ thích hợp với những mẫu áo khoác đơn giản, càng ít chi tiết càng tốt và những tông màu chủ đạo là màu tối. Mặc dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ mix đồ, phù hợp nhiều hoàn cảnh và giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Tuy nhiên, nếu bạn hơi thấp bé & gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tông màu sáng & ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.

ao khoac nam

Điều thứ ba mà cần nên quan tâm khi chọn một chiếc áo khoác nam là vật liệu của áo. Mùa hè, các bạn nên chọn những chất liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Thế nhưng, vào mùa đông lạnh, tốt nhất nên chọn vật liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào vật liệu len, nhưng khi dùng vật liệu này hãy chú ý tới cách giặt và bảo quản bởi lẽ nó dễ bị chảy, làm cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Hơn thế, những chiếc áo khoác nam bằng vải nỉ & da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Song song đó, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu & thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có chất liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn hoàn thiện sắc vóc.

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thực sự không hoang phí khi mua. Chỉ khi nó thật sự vừa vặn thì đó mới đó là chiếc áo của bạn. Sau thời điểm chọn ra được mẫu ưng ý, kéo khóa và quan sát xem phần vai & phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Tiếp theo, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa vặn sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, đảm bảo bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Chuyện thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm nhận phiền nhưng nó sẽ đảm bảo mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa khít và thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét