Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Thế giới nước hoa và những lựa chọn cho dạng quà dịp 8 tháng 3

Vào dịp 8/3 sắp tới đây quả là cơ hội để cánh mày râu nói lên tình thương yêu đến nhiều quí cô mình yêu quý. Ở trên thị trường tặng phẩm thì đấng mày râu nên dạo qua thế giới nước hoa tráng lệ & hào hoa. Đối với nhiều bạn gái thì dầu thơm là một trong nhiều phụ kiện chả thể thiếu được nếu như ”phe tóc dài” đi dạo hay đi chơi xa. Thế nên đó là kiểu quà tặng đầy lí tưởng, trang nhã, thay thế lời thổ lộ trọn vẹn cho những ai muốn bày tỏ cảm tình cùng với người mà ta yêu. Tiếp theo sẽ là những loại nước hoa giúp cho phái mạnh có thể dễ dàng lựa chọn ở trong thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Nước hoa Miss Dior Chérie

 


Miss Dior Chérie là 1 trong những thương hiệu tinh dầu thơm đẳng cấp số một của thế giới nước hoa mang công ty Dior, Miss Dior Cherie có sức hút cám dỗ lạ kì. Hương thơm sở hữu mùi vị mẫu mực và ngọt lừ của hoắc hương, cỏ xạ song lại trộn thêm tí bướng bỉnh của lá cây dâu và đường thắng. Loại nước hoa này như là sẽ có khả năng chạm đến bên trong bạn gái tinh nghịch song cũng lại hết sức ngây thơ, thuần khiết.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle chính là một tuyệt tác của Chanel ở tạithế giới nước hoa, Coco Mademoiselle bộc lộ nhiều biểu hiện cung cách đầy tính trái ngược ở Gabrielle Chanel. Phía ngoài được thiết kế ”xuyên thấu” để gợi được sự trong sáng, tươi trẻ, vẻ thanh lịch trong nội tâm của người phụ nữ. Mùi thơm linh động, tươi dịu thích hợp cho cô con gái thanh nhã & quý phái. Mẫu nước hoa đó giống như 1 khúc hát ngọt ngào, nhẹ nhàng khiến ái tình thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu như bạn đang kiếm tìm 1 loại quà thật độc cho những ai mà bản thân mình yêu quý ở trong ngày 8/3 gần kề, thì hãy lựa chọn dòng Gucci Première - mẫu dầu thơm đang khá được ưa chuộng trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của nước hoa Gucci Première trong thế giới nước hoa có khả năng mở ra một vườn hoa vô vàn màu sắc. Đó chính là dòng nước hoa tương đối phù hợp với 1 vài bạn gái dịu dàng, bí hiểm và đầy sức cuốn hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô vàn dòngnước hoa nữcó tiếng ở trong thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - 1 hương thơm chỉ mới trình làng trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm mùi thơm này là ý tưởng của nét đẹp có sẵn & đơn sơ, tự do. Nước hoa có một phẩm chất triển vọng trong cuộc đời và dựa vào hứng thú từ niềm vui trong nhiều thứ nhỏ nhặt nhứt. Mẫu nước hoa La Vie Est Belle hợp với những bạn gái thanh lịch và sang trọng.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét